Với những người “nghiện” hương vị coffee từ trẻ đến già, có lẽ không ai là không biết đến thương hiệu coffee Mộc Quỳnh tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm gắn bó trong ngành F&B, nữ CEO Kim Anh – đã tạo dựng thành công thương hiệu Mộc Quỳnh coffee “đốn tim” khách hàng bởi chất lượng và sự chuyên nghiệp.

CEO Kim Anh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Anh, nữ doanh nhân hiện đang là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mộc Quỳnh có trụ sở tại biệt thự số 1, KĐT Nam Cường, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Gắn bó với thương hiệu coffee Trung Nguyên từ những năm 1998, sau hơn 20 năm trong nghề Mộc Quỳnh Coffee đã trở thành thương hiệu coffee có tiếng tại Hà Nội cũng như tại khắp các tỉnh thành mà thương hiệu Mộc Quỳnh với chuỗi 20 quán coffee có mặt. Với mong muốn xây dựng một thương hiệu cà phê của người Việt, đưa nét văn hoá thuần Việt vào không gian chuỗi quán, với mục tiêu “ Đồ uống sạch” nữ CEO Kim Anh đã cho ra đời thương hiệu Mộc Quỳnh cùng kim chỉ nam luôn quan tâm đến vấn đề chất lượng, an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Và cũng chính từ mong muốn và kim chỉ nam đó mà trong năm 2015 thương hiệu Mộc Quỳnh vinh dự nhận vinh danh “TOP 10 thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam”. Đây là danh hiệu giải thưởng cao quý đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Mộc Quỳnh coffee cũng như tình cảm của khách hàng đối với chuỗi thương hiệu coffee chất lương, chuyên nghiệp.


Để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết được rằng nữ CEO Kim Anh đã phải trải qua vô vàn khó khăn, thử thách. Đặc biệt trong đợt dịch Covid vừa qua để thực hiện việc đảm bảo quy định của nhà nước trong phòng, chống dịch, thương hiệu Mộc Quỳnh phải đóng cửa, cho nhân viên nghỉ để thực hiện việc giãn cách xã hội. Nữ CEO chia sẻ: Thời gian đó với tôi thực sự khó khăn khi mọi kế hoạch phát triển thương hiệu phải tạm ngưng, hoạt động kinh doanh ở tất cả các cửa hàng phải tạm dừng, đóng cửa để phòng chống dịch trong khi chi phí mặt bằng cũng như vận hành công ty vẫn phải gồng gánh.

Nhưng rồi với bản lĩnh thương trường hơn 20 năm cùng sự nhạy bén trong kinh doanh, nữ CEO Kim Anh đã lèo lái con thuyền doanh nghiệp, thương hiệu Mộc Quỳnh vượt qua những khó khăn, thử thách và ngày càng phát triển.

Không chỉ nổi tiếng là người tạo ra chuỗi thương hiệu coffee Mộc Quỳnh nổi tiếng mà nữ CEO Kim Anh còn được cộng đồng, xã hội biết đến là nữ CEO tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ, kêu gọi, ủng hộ các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước, từ những hoạt động cấp thiết, khẩn cấp như tiếp tế lương thực giúp đỡ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ; Tiếp tế thực phẩm, kêu gọi quyên góp, may áo bào cho đồng bào miền Nam mắc covid 19 cho tới những hoạt động thực hiện thường xuyên như Tài trợ mua trang thiết bị hỗ trợ bệnh viện. Xuất tâm, quyên góp, công đức xây dựng đình chùa, quyên góp, mua đất hiến tặng tôn tạo di tích lịch sử. Những hoạt động đó đều có sự xuất hiện, tham gia của nữ CEO giàu lòng nhân ái – Nguyễn Thị Kim Anh.

Tại Chương trình Du lịch & Tài năng kỷ lục Châu Á được tổ chức tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Cửa Ông, nữ CEO Kim Anh cũng đã phát tâm trao tặng 50 suất quà cho 50 mảnh đời hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng.
Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, nữ CEO của chuỗi thương hiệu Mộc Quỳnh coffee cho biết chị cùng đội ngũ công ty đang thực hiện kế hoạch nhân rộng chuỗi coffee Mộc Quỳnh khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Chúc nữ CEO cùng thương hiệu Mộc Quỳnh ngày càng phát triển.